Bí quyết ngâm chân với các loại lá

Chậu ngâm chân giá rẻ phục vụ nhu cầu ngâm chân với các loại lá vào mùa đông tốt nhất hiện nay. Vào các ngày mùa đông cần phải đặc biệt giữ gìn suc khoe, nếu không đi tất hoặc gang tay, chân tay của các bạn có thể bị nhiễm lạnh dẫn tới tình trạng bị cước, sưng đỏ khiến chân tay rất ngứa và đau.
Những lúc chân tay bị cước giá, bạn hãy nhanh chóng áp dụng các mẹo sau nhé. Chúng sẽ cực kỳ hiệu quả để giúp các bạn thoát khỏi tình trạng khó chịu này một cách nhanh chóng.
Xem thêm tại đây: Bán lều xông hơi
                              Làm đẹp từ xông hơi bằng sả
  1. Ngâm chân tay bằng bước lá lốt
Khi chân tay bị cước giá, bạn hãy dùng một nắm lá lốt. Sau đó rửa sạch và cho vào nồi nước cùng một chút muối hạt. các bạn đun sôi lên và lấy nước ấm này ra ngâm chân trong ngày số lượng lớn lần. Cứ thế, hiện tượng cước sẽ giảm dần và khỏi hẳn.
  1. Massage chân với rượu anh đào
Có một cách đơn giản hơn là các bạn sử dụng rượu anh đào (loại nhẹ) để xoa nhẹ vào chỗ cước. bạn cũng massage chân với phần rượu anh đào số lượng lớn lần/ngày. Như vậy những dấu hiệu cước và đau cũng sẽ thuyên giảm.
  1. Ngâm chân bằng nước ấm muối gừng
Nếu nhà không tồn tại lá lốt và rượu anh đào để thực hiện theo phương pháp bên trên, bạn hãy đập nhỏ một củ gừng và cho chúng vào nồi nước ấm.
Sau đó, các bạn cho một chút muối hạt vào và ngâm chân trong nước gừng muối ấm chừng 15 phút. Nước ngâm chân này sẽ giúp lưu thông máu và làm ấm chân tay nhanh chóng.
  1. Ngâm chân bằng nước trà xanh
Ngoài hỗ trợ giảm cước chân hiệu quả, trà xanh rất giàu những hợp chất phenolic và những hiệu ứng khác cho cơ thể như ớt, kháng khuẩn, tăng cường thể chất, chống lão hóa…
Chúng cũng sở hữu cung cấp một lượng lớn các vitamin, khoáng chất và hương liệu nên sở hữu thể đẩy nhanh quá trình thay thế da và chất dịch cơ thể, và tránh nứt nẻ khô. Vì vậy, công việc dùng những lá trà xanh sẽ ngăn chặn nấm chân, nước uống chân, da nứt nẻ và hỗ trợ chân bàn chân của trà thơm.
Để ngâm chân bằng lá trà xanh, các bạn hãy rửa sạch lá trà và đun sôi hoặc ngâm trong nước sôi khoảng 10 phút. Điều chỉnh nhiệt độ khoảng 400C, sau đó lại để ngâm trong 15-20 phút đi bộ.
  1. Ngâm chân bằng vỏ bưởi
Vào mùa đông, các bạn cũng nên tích cực ngâm chân bằng vỏ bưởi nhé. Trong bưởi vỏ chứa tinh dầu, vitamin A, vitamin C. Ngâm chân bằng vỏ bưởi, giúp làn da đẹp, tác dụng miễn dịch được tăng cường và giãn thần kinh. Chúng cũng hỗ trợ điều trị phần nào cước chân tay.
Để ngâm chân bằng vỏ bưởi, bạn lấy bưởi khô và nướng lên trong khoảng 4 phút. Sau đó lấy ra và để nguội, cắt thành miếng nhỏ và cho vào túi. Ngâm túi với nước nóng khoảng 10 phút. Sau đó đổ nước vào chậu chân trong khoảng 20 phút.
Lưu ý:
– Khi bị cước chân tay, ngoài ngâm những nước bên trên, các bạn chỉ được xoa nhẹ nhàng, không gãi mạnh (tránh lở loét bên trên bề mặt da dẫn đến nhiễm trùng).
– Nếu bị cước nặng cần đến cơ sở y tế (không được tự ý sử dụng thuốc) để được khám chữa kịp thời, tránh các biến chứng xấu xảy ra.
– Để tránh bị cước tay chân, bạn nên giữ ấm cơ thể, nhất là bàn tay bàn chân bằng cách đi găng, bít tất, tuyệt đối không có sử dụng nước lạnh khi rửa tay chân, trong nhà nên đi loại dép giữ ấm…
– Trường hợp cước nặng, cần đến thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được bác sĩ kê đơn thuốc để giảm ngứa, chống phù nề…
Trên đây là một số loại lá giúp chữa chân tay bị cước vào mùa lạnh, ngoài ra nếu bạn chưa có chậu ngâm chân , hay bồn ngâm chân hãy gọi cho chúng tôi nhé.
Mọi thông tin xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phẩn DoCa
Số 58, Giải Phóng,Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0943.979.989
ntdat29@yahoo.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dược phẩm tốt cho sức khỏe mọi nhà- 0943 979 989.

Mẹo có một làn da mặt căng mộng, sáng ngời cho dịp tết nguyên đán 2022

địa điểm mua lều xông hơi mini giá rẻ tại Hà Nội ở đâu